Là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, có triết lý tôn trọng hành tinh và khách hàng, Numee để lại dấu ấn với chất lượng sản phẩm hàng đầu Tây Ban Nha cùng bao bì đơn giản nhưng rất thân thiện.
Cuối tháng 09/2022, Numee chính thức thay đổi toàn bộ bao bì 14 sản phẩm, tập trung làm nổi bật các chi tiết khách hàng quan tâm theo đúng xu hướng tối giản hóa:
+ 100% bao bì sản phẩm (bên trong, bên ngoài) đều có triết lý của nhãn hàng: “For skin and planet lovers”
Đây là triết lý xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu. Numee chính xác là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, dành cho những người yêu làn da và hành tinh. Triết lý cũng là lời cam kết mạnh mẽ của Numee trong toàn bộ quy trình nghiên cứu, sản xuất và giới thiệu đến khách hàng.
+ Thành phần chính được ghi rõ tỷ lệ tại mặt trước bao bì và bên trong sản phẩm
So với bao bì cũ, ở bao bì mới Numee đã nhấn mạnh về tỷ lệ các thành phần chính. Việc đưa rõ tỷ lệ sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình hơn.
+ Các thông tin chính giới thiệu về sản phẩm được in đậm, rõ nét hơn
Tại mặt sau mỗi sản phẩm bao bì mới, khách hàng sẽ thấy được sự thay đổi trong thông tin sản phẩm. Công dụng, thành phần được in rõ nét, đặc biệt bộ 3 thông tin: bảo vệ đại dương, mỹ phẩm thuần chay, % thành phần tự nhiên.
+ Màu sắc đẹp mắt, tươi sáng hơn
Khách hàng của Numee từng feedback với nhãn hàng chất lượng sản phẩm rất tốt nhưng màu sắc lại khá nhạt. Ở sự thay đổi này, Numee đã làm nổi bật màu sắc của từng sản phẩm, tươi sáng và rõ nét hơn.
Tin rằng sự thay đổi này sẽ trở thành cầu nối giúp gắn kết Numee và khách hàng trên hành trình làm đẹp bền vững cùng hành tinh xanh.